FPT Play Box 2020

– Khi mua FPT Play Box 2020 khách hàng sẽ được tặng kèm Voice Remote – Điều khiển bằng giọng nói trị giá 190.000

– Tặng kèm 12 tháng gói kênh gia đình + 01 tháng gói VIP (bao gồm 01 tháng gói kênh quốc tế + 01 tháng gói Gameloft + 01 tháng gói HBO GO + 01 tháng gói Phim đặc sắc)

– Hơn 150 Kênh Truyền hình đặc sắc.

– Hơn 50.000 video theo yêu cầu

– Kho ứng dụng Google Play Store với hơn 5000 ứng dụng: Youtube, Google Chrome, Karaoke Online…

– Tương thích tất cả Tivi – tất cả các nhà mạng Internet.

– Được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại nhà  – Không mua không sao !

FPT Play Box là gì?

Là thiết bị biến TV thường thành chiếc TV Thông Minh với nhiều chức năng vượt trội và nội dung giải trí không giới hạn với hơn 150 Kênh truyền hình miễn phí.

Đặc biệt FPT Play Box 2020 là TV Box 4K hàng đầu VN, cùng với kho phim truyện 4K phong phú. Thiết bị được chạy trên hệ điều hành Android TV 10.0 của Google, kết hợp các ứng dụng phát trực tuyến phổ biến như Spotify, Nhạc Của Tui, YouTube và hơn 5.000 ứng dụng và trò chơi có sẵn trong Google Play như Facebook Watch, Youtube TV, Asphalt 8, Vimeo…

FPT Play Box 2020
FPT Play Box là thiết bị biến TV thường thành chiếc TV Thông Minh

Xem Truyền Hình miễn phí trên FPT Play Box

Sở hữu FPT Play Box 2020 bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng thú vị mà các loại đầu thu thông thường không hề có. Được tích hợp tới hơn 150 Kênh truyền hình trong và ngoài nước như: HBO, Cinemax, Fox Movie… đi kèm kho nội dung phong phú

Đặc biệt, bạn còn được miễn phí cước truyền hình trong năm đầu tiên. Từ năm thứ 2 giá cước chỉ 50k/tháng.

Xem Tivi trên FPT Play Box, bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề bị cắt kênh (do không có bản quyền) hoặc các hiện tượng giật lag, nhiễm virus độc hại… Như các loại Box không rõ nguồn gốc trên thị trường.

Kho phim 4K và giải trí đặc sắc

FPT Play Box 2020 cung cấp kho phim truyện 4K bản quyền với nội dung phong phú và chất lượng hình ảnh âm thanh sắc nét. Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu giải trí của bạn.

Ngoài ra, kho phim truyện đặc sắc nhiều thể loại với chuẩn HD – Full HD dành cho mọi lứa tuổi bao gồm Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim hoạt hình, Phim Chiếu Rạp và Phim Đặc Sắc đang đem đến hơn 15.000 giờ chiếu phim. Kho phim liên tục được cập nhật hàng tuần và được tuyển chọn kỹ lưỡng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí.

Xem trực tiếp các giải bóng đá trên FPT Play Box 2020

Một trong những lý do khách hàng lựa chọn sản phẩm FPT Play Box nữa đó là vì có trực tiếp các giải thể thao hàng đầu Châu Âu như: Ngoại hạng Anh, Serie A, Champion League…

Còn gì tuyệt vời hơn khi buổi tối cuối tuần cùng ngồi nhâm nhi với bạn bè và thưởng thức những trận cầu đỉnh cao trên FPT Play Box phải không nào ?

Tính năng điều khiển bằng giọng nói trên FPT Play Box 2020

FPT Play Box 2020 là thiết bị đầu tiên trên thế giới sử dụng hệ điều hành Android TV 10.0. Người dùng có thể sử dụng như một trung tâm điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà thuộc hệ sinh thái Google Home.

Ngoài ra với điều khiển bằng giọng nói tích hợp Google Assistant, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm mọi nội dung giải trí yêu thích, lên kế hoạch hàng ngày, hay đơn giản là công cụ dự báo thời tiết cá nhân của bạn

​FPT Play Box 2020 – Nơi hội tụ các ứng dụng giải trí đỉnh cao

Ứng dụng Gameloft

Giúp khách hàng trải nghiệm các tựa game đình đám của Gameloft trên màn hình lớn FPT Play Box+ hỗ trợ kết nối 2 tay cầm chơi game Bluetooth Độc quyền các game gia đình dành riêng cho FPT Play Box+ trên lãnh thổ Việt Nam

Ứng dụng ChromeCast

ChromeCast – Giúp người dùng trình chiếu các nội dung như hình ảnh, video…từ thiết bị di động thông minh lên màn hình tivi.

Ứng dụng Shoppinp TV

Với sự đầu tư về công nghệ, khi sử dụng ứng dụng Shopping TV trên thiết bị FPT Play Box người dùng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất: Quy trình mua sắm đơn giản, tiện lợi, bảo mật thông tin.

Ngoài ra FPT Play Box 2020 còn tích hợp YoutubeỨng dụng karaoke, Google Chrome, Spotify + Kho ứng dụng Google Play Store khổng lồ và đặc biệt là ứng dụng

Các ứng dụng cũng được chạy thông qua Server riêng của FPT nên luôn mượt mà và ổn định không bị tình trạng thoát ứng dụng đột ngột.

Điểm đặc biệt là FPT Play Box tương thích với tất cả Model Tivi và tất cả các nhà mạng viễn thông. Vì vậy bạn có thể mang đi muôn nơi để trải nghiệm. Rất tuyệt vời phải không nào !

FPT Play Box+ 2020 nâng cấp cấu hình mạnh mẽ

Thông tin liên hệ

– Hotline: 0789.656.239

– Email: fpttelecomdongnai.net@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)
Thẻ: , , , ,
Nếu bạn muốn đăng ký dịch vụ của FPT Telecom hãy gọi ngay cho chúng tôi: 0963.278.977 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.